प्रिमिअम रेट सेवा

प्रिमिअम रेट सेवा (पीआरएम) एक टेलिफोन सेवा आहे जी लाइव्ह कॉलरसाठी रेकॉर्ड केलेली माहिती पुरवते. सामान्य कॉलपेक्षा कॉलर्सना जास्त दर आकारला जातो, जो नंतर सेवा प्रदाता (कंटेंट प्रोव्हायडर) आणि नेटवर्क ऑपरेटर (एमटीएनएल) यांच्यामध्ये विभागला जातो. एमटीएनएल सेवा पुरवठादाराला एक खास क्रमांक असतो, ज्याला प्रिमियम रेट नंबर म्हणून ओळखले जाते, त्या नंबरला एमटीएनएल (मुंबई आणि दिल्ली) फोनद्वारे प्रवेश करता येतो.

वैशिष्ट्ये आणि सुविधा

  • सेवा व्यावसायिक व माहिती पुरवठादारांना सल्ला / सल्ला देण्याचे, कोणत्याही क्षेत्रातील अंदाजपत्रक, भविष्य सांगणे, मार्केट परामर्श शेअर करणे, नोकरीविषयक सल्ला आणि क्रीडा इत्यादीबाबत माहिती देण्यास सक्षम करते. दूरसंचार नेटवर्कचा वापर करणे म्हणजे संप्रेषणाचे सर्वात जलद माध्यम आहे.
  • सेवा प्रदाता (व्यावसायिक) महानगर टेलिफोन निगम लिमिटेड (नेटवर्क ऑपरेटर) एक पीआरएम सेवा नंबर नियुक्त केला आहे आणि हा नंबर एसटीडी माहिती प्रदाता एमटीएनएल (मुंबई व दिल्ली) टेलिफोन सदस्य / माहिती प्राप्तकर्ता प्रवेश केला जाऊ शकतो
  • या सेवेसाठी, कॉल ग्राहकांद्वारे वापरल्या जाणार्या कॉल शुल्कात उच्च दर आहे आणि त्यामुळे 'प्रीमियम रेट' हे नाव आहे. एमटीएनएल (नेटवर्क ऑपरेटर) द्वारे मिळविलेले महसूल सेवा प्रदाता आणि एमटीएनएल यांच्या दरम्यान सामायिक केले जाते..
  • त्याच पीआरएम सेवेच्या नंबरसाठी पीआरएम ग्राहक नंबरवर बरेच गंतव्य नंबर असू शकतात आणि बुद्धिमान नेटवर्क (आयएन) स्विचद्वारे आपोआप त्या नंबरवर कॉल केला जाईल. ही सेवा वेळेवर अवलंबून राऊटींग प्रदान करते ज्यामुळे पीआरएम ग्राहकांना नेटवर्कमध्ये अनेक संस्थापन आणि वेळ, दिवस, तारीख, सुट्टी इत्यादी कॉल करणे सुलभ होते.
  • या स्थानाने ग्राहकांना एकापेक्षा जास्त आस्थापनांचा लाभ मिळू शकतो (अनेक डायरेक्ट्री नंबर आणि लवचिक राऊटींगच्या आधारावर क्षेत्रातील इनकमिंग कॉलची संख्या..
  • प्रीमियम दर फक्त सबस्क्रिप्शन वर काम करू शकतात

  • एमटीएनएल मुंबई आणि दिल्ली नेटवर्कवरून ही सेवा उपलब्ध आहे

प्रवेश प्रक्रिया

वापरकर्ता डायल करून प्रीमियम दर कॉल करू शकतो: ०९०० २२ XYYY; कोठे:

प्रवेश कोड = ०९००, प्रीमियम दर क्रमांक = XYYY (४ अंक)
जिथे एक्स = १ म्हणजे २ से सेकंदांची पल्स दर
= २ म्हणजे ३ सेकंदांची पल्स दर
= ३ म्हणजे ४ से. पल्स दर
= ४ म्हणजे ८ सेकंदाचे पल्स दर
= ५ म्हणजे १२ से. पल्स दर
३० सेकंद पल्स दर देखील उपलब्ध आहे.
५०० ते ९९ ९ मधील 'YYY'
'X' सेवा (सामग्री) प्रदात्याद्वारे निवडली जाईल.

प्रवेश क्रमांक : १५/३० सेकंदाच्या पल्स रेटसह स्थानिक क्रमांकासाठी १ ९ ०० २२ XXXX

दरपत्रक

नोंदणी शुल्क रु..३,०००/-
पीआरएम सेवा क्रमांकासाठी मासिक शुल्क (आगाऊ देय) रु.. ८००/-
प्रत्येक पीआरएम नंबरची निर्मिती / काढून टाकणे / जोडणे / बदलणे रु.. १००/-
वैशिष्ट्ये बदलण्यासाठी शुल्क रु.. १००/- (प्रति विनंती)
सविस्तर बिलाचे प्रत्येक अतिरिक्त प्रतीचे शुल्क रु.. १००/-
सध्या मूलभूत वैशिष्ट्यांसाठी कोणतेही शुल्क नाही (एकापेक्षा जास्त गंतव्य आणि हंटिंग सुविधांसाठी एक पीआरएम सेवा क्रमांक) आणि अतिरिक्त वैशिष्ट्ये (वेळ अवलंबून, तपशीलवार बिलिंग, मूळ अवलंबित मार्ग आणि कॉल पुनर्निर्देशन)

शुन्य

प्रत्येक कॉल युनिटसाठी फी विद्यमान दरानुसार आकारली जाईल आणि माहिती पुरवठादार एमटीएनएलद्वारा ०.७० प्रति युनिट दराने दिला जाईल.  

कृपया लक्षात ठेवा:

  • भाड्याच्या किमान कालावधी 3 महिने आहेत
  • .पीआरएम सदस्यांनी एक करार केला पाहिजे.
  • ही सेवा विद्यमान टेलिफोन कनेक्शनवर किंवा नियमांनुसार स्वतंत्रपणे मिळविलेल्या कनेक्शनवर प्रदान केली जाऊ शकते.
    येथे दर्शविलेले शुल्क पीआरएम सेवा शुल्क आहेत आणि त्यामध्ये सामान्य शुल्क समाविष्ट नाहीत.

  • टेलिफोन कनेक्शन्सद्वारे केले जाणारे कॉल पीआरएम ग्राहकांकरिता पीआरएम लाईन आहेत, बिलानुसार सामान्य दर आणि प्रक्रिया.

 सदस्यता कशी घ्यावी?

आपण नोंदणी फी + २ महिने शुल्क "एमटीएनएल, मुंबई" च्या नावे डीडी / पे ऑर्डर / क्रॉस चेकच्या स्वरूपात नियुक्त केलेल्या अर्जामध्ये (मोफत उपलब्ध) अर्ज करू शकता.

संपर्क क्रमांक. : २२६३४०४५

सहाय्य महाव्यवस्थापक (पीआर - एलसी): संपर्क क्रमांक. २२६३४०४५

जनसंपर्क अधिकारी (एलसी): संपर्क क्रमांक.  २२६१६४११ 

पत्ता:

 

सहाय्य महाव्यवस्थापक (पीआर) एलसी युनिट,
तळ मजला फाउंटेन -१ टेलिकॉम बिल्डींग,
व्हीएसएनएल (टाटा टेलिकॉम) जवळ
फाउंटेन, मुंबई

तांत्रिक सहाय्य

उप विभागीय अभियंता: १९०१-२२-६७८९/ २४३२७००२ / २४३८२४८६
तक्रारींसाठी टोल फ्री नंबर डायल करा. : १८००२२१५००