मोबाईल नंबर पोर्टेबिलिटी 


मोबाईल नंबर पोर्टेबिलिटी, ही अशी प्रक्रिया आहे की ज्यात तुमच्या इच्छेनुसार तुम्ही तुमचा जुना नंबर अन्य आवडत्या   ऑपरेटरकडे स्थानांतरीत करु शकता. अवाजवी बिल , निकृष्ट नेटवर्क, कॉल ड्रॉप याला निरोप देत  बिलिंग पारदर्शिता, अत्याधुनिक ३जी नेटवर्क, अधिक परवडणारे दरपत्रक(टॅरिफ) आणि उत्कृष्ट ग्राहक सेवे करीता एमटीएनलचा स्विकार करा.  १८००२२१५०३ क्रमांकावर संपर्क करा.


 

 


alt

१८००२२१५०३ क्रमांकावर कॉल करा 


  


एमटीएनएल मोबाईलच कां ?

एमटीएनएलच्या नव्या विश्वात तुमचे स्वागत आहे.  जिथे तुम्हाला सर्वोत्तम सेवा, उत्कृष्ट नेटवर्क, आकर्षक मूल्यवर्धित सेवा , व्हिडियो कॉल्स, मोबाईल टिव्ही, अति जलद(अल्ट्रा फास्ट) वायरलेस ब्रॉडबँड व त्याहूनही काही अधिक सेवांचा अनुभव घ्या.  जिथे पारदर्शितेचा एक नवा अनुभव येतो. पारदर्शकता म्हणजे साधारण परवडणारे दर , सुयोग्य   बिलिंग, कोणत्याही ब्लॅक आऊट डे च्या शिवाय संदेश (एसएमएस) मूल्य व त्याहूनही काही अधिक आहे.

एमटीएनएल मोबाईलच कां  ?  

  • भारतातील पहिले ३जी मोबाईल सेवा नेटवर्क 
  • व्यापक नेटवर्क कव्हरेज 
  • देयकामध्ये (बिलिंग) पारदर्शकता
  • परवडणारे व्हॉइस, व्हिडियो व डाटा दरपत्रक 
  • मुंबईतील सर्वाधिक प्राधान्य असणारे मोबईल सेवा पुरवठादार
  • अत्याधुनिक, विश्वस्तरीय नेक्स्ट जनरेशन नेटवर्क 
  • योग्य टोल फ्री ग्राहक सेवा (कोणत्याही प्रकारच्या सहाय्यतेसाठी मूल्य नाही.) 
  • ऑनलाइनच्या माध्यमातून, किरकोळ विक्रेत्यांद्वारे कुठेही व कोणत्याही वेळेस रिचार्ज सुविधा उपलब्ध
  •  मूल्यवर्धित सेवांची आकर्षक भेट
  • सगळ्यात परवडणारी मोबाईल इंटरनेट सेवा

एमएनपी प्रक्रिया

एमटीएनएल कड़े येण्यासाठी पाय-या 

पायरी १ : प्रथम  आपणास  इतर ऑपरेटर स्विच आपल्या विद्यमान ऑपरेटर करून दिले जाते जो अल्फा-अंकीय ८ अंकी कोड आहे UPC (युनिक पोर्टिंग  संकेतांक) तयार करावा लागेल. एसएमएस १९०० पाठविला जाईल.

 

          PORT ‹ Space › ‹ Mobile Number ›  and send it to 1900.

 

            e.g. if your mobile number is 93xxxxxxxxx, thenPORT 93xxxxxxxx

 

"पोर्ट आणि १९०० पाठवू.

आपला मोबाइल नंबर नंतर ९३xxxxxxxxx असल्यास उ.दा. पोर्ट ९३xxxxxxxx

पायरी २: १९०० एसएमएस पाठवल्या नंतर , आपण १९०१ ८ अंकी अल्फा-अंकीय युनिक Porting कोड (UPC) आणि DD / MM / YYYY-स्वरूपात UPC कालावधी समाप्ती तारीख देणे पासून एक एसएमएस म्हणून UPC (युनिक Porting संकेतांक) प्राप्त होईल. UPC कोड पहिल्या दोन वर्ण 'Alphabets' आणि ६अंक शिल्लक शून्य वगळता, सांख्यिकीय वर्ण असेल  जे समाविष्टीत असते.

पायरी ३: आपल्या जवळच्या एमटीएनएल भेट द्या ग्राहक नोकरी केंद्र (CSC यादी दुवा)

पायरी ४: मोबाईल क्रमांक Porting (MNP) फॉर्म भरा  व ग्राहक करार फॉर्म (CAF), पत्ता व ओळखीचा पुरावा कागदपत्रे व, फोटो स्वत: ची साक्षांकीत.

 आपण पोस्ट पेड  ग्राहक  असल्यास, पोर्टिंग फॉर्म  आणि CAF फॉर्म सोबत  अंतिम बिल सशुल्क प्रत जोड़ा 

पायरी ५: तुम्हाला नविन सिम मिळेल, ते जपून ठेवा .

टप्पा ६: एमटीएनएल पोर्टिंग  तारीख आणि वेळ उल्लेख करून आपल्या विद्यमान / जुनी ऑपरेटर च्या सिम वर एक एसएमएस पाठवू.

पायरी ७: वरील दिलेल्या पोर्टिंग  वेळानंतर सुरू होईल जे 2 तास 'सेवा नाही कालावधीत' असतील. ही 'सेवा नाही कालावधीत' मध्यरात्री दरम्यान संभाव्यता सर्वात असेल 12 सकाळी 6 सकाळी. ही 'सेवा नाही कालावधीत' सेवा कोणताही ऑपरेटर, म्हणजेच 'दाता' किंवा 'स्वीकारणारा' पासून अस्तित्वात असेल ज्यात वेळ आहे.

पायरी ८ : सेवा पिरीयड नंतर एमटीएनएल सिम सह जुन्या सिम पुनर्स्थित करा आणि आपल्या एमटीएनएल सेवा सुरू होते ..

आता, तुम्ही एमटीएनएल मोबाईल नवीन रीफ्रेश जग अनुभव तयारीत आहात. कोणत्याही विचारलेल्या शब्दांसाठी एमटीएनएल ग्राहक काळजी १८००२२१५०३/१५०३ कॉल मोकळ्या करा. कॉल शुल्क आपल्या विद्यमान ऑपरेटर आणि `दर प्लॅन नुसार लागू करेल ..

 

 

वारंवार विचारले जाणारे प्रश्न (एफएक्यू)

 

      १)  मोबाईल नंबर पोर्टेबिलिटी म्हणजे काय ?

               एमएनपी मध्ये तुम्ही तुमचा वर्तमान मोबाईल क्रमांक यथावत (जो आहे तोच) ठेऊन वर्तमानातील (सध्याच्या) नेटवर्क मधुन अन्य नेटवर्क मध्ये  स्थानांतरीत होऊ शकता. 

                म्हणजेच तुमच्याकडे एमटीएनएल मोबाईल मध्ये परीवर्तन करण्याचा पर्याय उपलब्ध आहे.

     २)  स्विचिंगचे मूल्य किती असेल ?

            ट्रायच्या मार्गदर्शक तत्वांनुसार स्विचिंग मूल्य रु. १९/- असेल परंतु तुम्हाला याबाबतीत एम टी एन एल मध्ये सूट आहे.

      ३)  एमएनपीची सुविधा कोण प्राप्त करु शकतो ?                                                                                                                   

        भारतातील कोणताही नंबर एमटीएनएल मोबाईल परिमंडळातील जीएसएम व सीडीएमए संबंधित प्रि-पेड किंवा पोस्टपेडचे कोणीही ग्राहक अन्य ऑपरेटरकडे स्थानांतरीत होऊ शकतात.  परंतु, तुमच्या वर्तमानातील सेवादाता बरोबर केलेल्या सक्रियकरणाला किंवा पूर्व पोर्ट-इनला कमीतकमी ९० दिवसांचा कालावधी पुरा झाला पाहीजे.

       ४)  मी, एमटीएनएल दूरसंचार परीमंडळाचा/ची (टेलिकॉम सर्कल) ग्राहक आहे, मी एमटीएनएल मोबाईल नेटवर्क मध्ये स्थानांतरण करु शकते कां ?

               होय, एमएनपी सुविधा सर्व दूरसंचार मंडळ करीता उपलब्ध आहे. आता कोणत्याही मोबाइल क्रमांक भारतातील बाहेर पोर्ट मध्ये पोर्ट असू शकते.

        ५)  माझा वर्तमान ऑपरेटर माझी पोर्ट ईन ची मागणी अस्विकार करु शकतो कां ?

                    काही बाबतीत तुमचा वर्तमान ऑपरेटर पोर्ट ईन ची मागणी अस्विकार करु शकतो जसे की,

  •    पोस्ट-पेड मोबाईलच्या बाबतीत, जर काही देयके (बिले) भरली नसतील तर
  •     मोबाईल नंबर अनुबंधात्म दायित्वाच्या (कॉन्ट्रॅक्च्युअल ऑब्लिगेशन) अधीन असेल 
  •     मोबाईल क्रमांकाबाबत काही कायदेशीर प्रलंबित प्रकरणे असतील
  •     सक्रियकरणाची किंवा पूर्व पोर्ट-इनचा कमीतकमी ९०दिवसांचा कालावधी पूर्ण झाला नसल्यास.

       ६)  मी, माझ्या वर्तमानातील नंबर मध्ये एमटीएनएल मोबाईल कनेक्शन इन पोर्ट करु इच्छितो/इच्छिते, त्यासाठी मला काय करावे लागेल ?

  •  यामध्ये सुरवातीलाच, तुम्हाला १९०० वर संदेश पाठवून यूपीसी (युनिक पोर्टींग कोड) बनविणे आवश्यक आहे.       
  •  कृपया, तुम्ही आमच्या ग्राहक सेवा केंद्रा मध्ये जाऊन तुमचा पत्ता, ओळख पुरावा (फोटो सहीत), मोबाईल नंबर पोर्टींग फॉर्म (एमएनपी) व ग्राहक करार फॉर्म (सीएएफ) बरोबर प्रस्तुत करा.  
  •  योग्य पोस्टपेड दरपत्रक(प्लॅन) किंवा प्रि-पेड दरपत्रकाची निवड करा व आवश्यक रक्कम भरा. 
  •  तुम्हाला एमटीएनएल सिम मिळेल ते तुम्ही सुरक्षित ठेवा व जेव्हा तुम्हाला पोर्टिंग पुर्ण झाल्याची सूचना मिळेल त्यानंतर तुम्ही नविन एमटीएनएल सिम मोबाईल मध्ये घालू शकता व नो सर्विस  कालावधी नंतर एमटीएनएल मोबाईलवरुन संपूर्ण जगात संपर्क करु शकता.

            ७)  यासाठी किती कालावधी लागेल  ?

                 ट्राय कडून जास्तीत जास्त ७ दिवसांचा कालावधी निर्धारीत केला गेला आहे.  आमच्याकडून तत्काळ ल पोर्ट करीता प्रयत्न केले जातील.

           ८)  माझा मोबाईल ७ दिवसांकरीता अकार्यक्षम राहील कां ?

                 नाही. नो सर्विस पिरीयड  चा २ तासांचा कालावधी सोडून तुमचा मोबाईल क्रमांक पूर्ण प्रक्रियेच्या दरम्यान सक्रिय राहील.

           ९)  नो सर्विस पिरीयड म्हणजे काय ?

                जेव्हा तुमची सेवा बंद होते त्या २ तासांच्या कालावधीला नो सर्विस पिरीयड म्हणतात.  आम्ही संदेश पाठवून वास्तविक कालावधीकरीता तुमच्याशी संपर्क करु.

         १०)  नो सर्विस पिरीयड नंतर मला कोणत्या सिमचा उपयोग करावा लागेल ?

                 आता, तुम्ही आमचे अधिकृत ग्राहक आहात, तुम्ही नविन एमटीएनएल सिमचा उपयोग करा.

         ११)  वर्तमान ऑपरेटरचा उपयोग न केला गेलेला टॉक टाईमचे मी काय करावे ?

                माफ करा, तुमच्या वर्तमान ऑपरेटरचा, उपयोग न केला गेलेला टॉक टाईम नविन एमटीएनएल कनेक्शन मध्ये स्थानांतरीत केला जाऊ शकत नाही.

         १२)   वर्तमान सेवांचे मी काय करावे ?

               तुम्हाला इच्छित मूल्यवान सेवा पुन्हा घ्याव्या लागतील, जसे की, कॉलर रिंग बॅक (प्ले ट्यून) किंवा अन्य कोणत्याही सेवा असोत. 

              आमचा विश्वास आहे की विशेष मूल्यवान सेवांच्या प्रयोगाने तुम्ही संतुष्ट व्हाल.

                           जर तुम्हाला एमएनपी संबंधीत काही शंका असेल तर आम्हाला १८००२२१५०३ क्रमांकावर संपर्क करा.