विहंगावलोकन

एक लहान कोड वर * 99 देऊ राष्ट्रीय युनिफाइड USSD प्लॅटफॉर्म (NUUP) # या देशातील प्रत्येक सामान्य माणूस  बँकिंग सेवा करण्यासाठी घेऊ इच्छितात  अशी  एक सेवा आहे. मोबाइल हँडसेट किंवा प्रदेशाचा विचारात न घेता - सेवेच्या प्रत्येक बँकिंग ग्राहक सर्व बँका एक एकल क्रमांक बँकिंग सेवांमध्ये प्रवेश करण्यासाठी परवानगी मिळते.

  • बँकिंग सेवांमध्ये प्रवेश करण्यासाठी प्रत्येक भारतीय साठी * 99 # एक नंबर.
  • देशात वापरले फोनच्या 90% जीएसएम फोन आहेत आणि या सेवा,, ऑपरेटिंग सिस्टम किंवा अगदी दूरसंचार सेवा प्रदाता खर्च करा विचारात न घेता हँडसेट सर्व जीएसएम फोन वर कार्य
  • मूलभूत आवाज कनेक्टिव्हिटी वर कार्य करते - अनुप्रयोग जीपीआरएस कनेक्टिव्हिटी विपरीत आवश्यक नाही
  • ग्राहक फोनवर कोणताही अर्ज डाउनलोड गरज नाही
  • प्रश्न आणि गत्यंतर सुसंवाद उत्तर - सर्वांना समजण्यास सोपा

* सध्या ही सेवा फक्त एमटीएनएल आणि बीएसएनएल ग्राहकांना जगतात आहे

प्रारंभ कसा करावा

ग्राहक प्रक्रिया खाली पूर्ण करून त्याच्या / तिच्या बँकेत नोंदणी मोबाइल बँकिंग करणे आवश्यक आहे:

  • संबंधित बँकेत मोबाइल नंबर नोंदणी करा.
  • MMID व्युत्पन्न. MMID (मोबाइल मनी अभिज्ञापक) नोंदणी यावर ग्राहकाला बँकेने दिले जाईल, 7 अंकी क्रमांक आहे.
  • एम-पिन मिळवा. एम-पिन मोबाइल बँकिंग पिन आहे - गुप्त पासवर्ड - प्रमाणीकरण आणि सुरक्षा व्यवहार करताना ग्राहकाने केला.

काम कसे करावे

 

  • ग्राहक dials * 99 # त्याच्या मोबाइल फोनवरून.
  • ग्राहक मोबाइल बँकिंग राष्ट्रीय युनिफाइड USSD प्लॅटफॉर्म आपले स्वागत आहे "म्हणून आपले स्वागत आहे संदेश प्राप्त. आपल्या 7 अंकी MMID प्रविष्ट करा. "
  • ग्राहक बँकेकडून प्राप्त 7 अंकी MMID enters आणि विनंती पाठवते.
  • बँकेच्या मोबाइल बँकिंग मेनू पडद्यावर दाखवले जाते.
  • ग्राहक मेन्यू पासून व्यवहार निवडतात आणि व्यवहार पूर्ण करण्यासाठी NUUP सत्रात विनंती म्हणून तपशील enters.
  • ग्राहक MPIN enters आणि व्यवहार पुष्टी करतो.
  • व्यवहार NUUP प्लॅटफॉर्मवरून प्रक्रिया जारीकर्ता बँक पाठवले जाते.
  • जारीकर्ता बँक व्यवहार पूर्ण आणि सत्रात ग्राहकाच्या मोबाइल वर परिणाम पुष्टी करतो.
  • ग्राहक व्यवहार तपशीलासह IMPS व्यवहार झाल्यास एसएमएस नाही.

व्यवहार स्टेप्स

  • शिलकीची चौकशी
  • मिनी स्टेटमेंट
  • IMPS
  • MMID व्युत्पन्न करा
  • वर OTP व्युत्पन्न करा
  • पुस्तक तपासा विनंती

{tabपैसे हस्तांतरित कसे कराल } 

व्यक्तीस व्यक्ती

प्रेषक एक एमटीएनएल / बीएसएनएल ग्राहक असणे आवश्यक आहे आणि लाभार्थी भारतातील कोणत्याही टेलिकॉम ऑपरेटर च्या ग्राहक असू शकते. प्रेषक त्याच्या / तिच्या मोबाइल पासून # * 99 डायल करा आणि नंतर त्याच्या / तिच्या 7 आकडी MMID प्रविष्ट आहे, मेन्यू उघडेल आणि प्रेषक IMPS पर्याय आणि तेथे प्रेषक लाभार्थी मोबाईल नंबर, लाभार्थी MMID, रक्कम प्रविष्ट आहे आणि निवडण्यासाठी आहे व्यवहार सुरू साठी प्रेषक MPIN. ग्राहक सुरू सौद्यासाठी पुष्टीकरण एसएमएस प्राप्त करील.

* 99 # साठी बँका सहभागी

  • आंध्र बँक
  • अलाहाबाद बँक
  • बडोदा बँक
  • भारतीय बँक
  • कॅनरा बँक
  • देना बँक
  • फेडरल बँक
  • आयसीआयसीआय बँक
  • आयडीबीआय बँक
  • इंडियन बँक
  • करूर वैश्य बँक
  • Kotak महिंद्र बँक
  • ओरिएंटल बँक ऑफ कॉमर्स
  • पंजाब नॅशनल बँक
  • स्टेट बँक ऑफ इंडिया
  • बिकानेर आणि जयपूर स्टेट बँक
  • म्हैसूर स्टेट बँक
  • हैद्राबाद स्टेट बँक
  • पटियाला स्टेट बँक
  • स्टेट बँक
  • सिंडिकेट बँक
  • यूको
  • भारत युनियन बँक ऑफ इंडिया
  • इंडिया युनायटेड बँक
  • विजया बँक
  • कॉर्पोरेशन बँक
 

दरपत्रक

ही सेवा 31/12/2014  पर्यंत एमटीएनएल च्या ग्राहकांसाठी विनामुल्य  आहे.

​